GÓI KHÁM HẬU COVID-19 ƯU ĐÃI LÊN TỚI 20% TẠI MEDIC SÀI GÒN

Theo khuyến cáo mới nhất từ Bộ Y tế ngày 14/01/2022, tất cả người bệnh COVID-19 cần tái khám 2-4 tuần sau xuất viện. Kiểm tra sức khỏe hậu COVID-19 giúp đánh giá, chẩn đoán, điều trị và dự phòng các yếu tố nguy cơ của biến chứng hậu COVID-19.

Biến chứng hậu COVID-19 tồn tại ở mỗi người khác nhau nhưng có thể kéo dài nhiều tuần hoặc nhiều tháng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người bệnh. Bệnh nhân khi thăm khám sớm có thể kịp thời phát hiện và điều trị di chứng do Covid-19 gây ra, nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh.

Các gói khám sức khỏe hậu COVID-19 cần thiết với các đối tượng sau:

  1. Khách hàng sau nhiễm COVID-19 có nhu cầu thăm khám và kiểm tra sức khỏe;
  2. Khách hàng sau nhiễm COVID-19 đã điều trị khỏi, xuất hiện các triệu chứng:
  • Khó thở, đuối sức, hụt hơi, chóng mặt khi đứng dậy;
  • Mất ngủ, chán ăn, rối loạn lo âu;
  • Đau tức ngực, đau khớp, đau đầu, đau cơ;
  • Ho, đau họng, sốt, thay đổi khứu, vị giác;
  • CÁC GÓI KHÁM HẬU COVID-19 TẠI HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MEDIC SÀI GÒN.

  1. GÓI KHÁM HẬU COVID-19 CƠ BẢN:

Gói khám kiểm tra di chứng để lại sau khi khỏi Covid-19 cơ bản nhằm đánh giá tình trạng viêm, chức năng gan thận, chức năng hô hấp và tim mạch, khả năng gắng sức của bệnh nhân sau khi điều trị khỏi Covid-19.

Giá Gói cơ bản: 500.000 vnđ/lần

 

2. GÓI KHÁM HẬU COVID-19 NÂNG CAO:

Gói khám hậu Covid-19 nâng cao nhằm đánh giá chức năng tim mạch và hô hấp ở mức độ cao hơn. Ngoài các phương pháp chẩn đoán của Gói cơ bản, giúp đánh giá chi tiết tình trạng phổi cho người bệnh. Từ đó có phương pháp điều trị các di chứng Covid-19 ở hiện tại và dự phòng các nguy cơ có thể xảy ra trong tương lai.

Giá gói nâng cao: 700.000 vnđ/lần

 

3. GÓI KHÁM HẬU COVID-19 CHUYÊN SÂU:

Cung cấp các công cụ chẩn đoán toàn diện và hoàn chỉnh nhất, Gói khám chuyên sâu được bổ sung các xét nghiệm nhằm kiểm tra chỉ số hóa sinh máu khác như mỡ máu, Protein, Albumin, điện giải, một số chỉ số viêm khác như LDH, Ferritin, và siêu âm ổ bụng.

Giá gói chuyên sâu: 1.000.000 vnđ/lần

 

4. GÓI PHỤC HỒI CHỨC NĂNG HẬU COVID-19

Thống kê cho thấy 20% bệnh nhân sau khi khỏi Covid-19 sẽ gặp các di chứng lâu dài, trong đó thường gặp nhất là các ảnh hưởng về chức năng hô hấp, vận động của cơ thể. Người bệnh thường bị khó thở, hụt hơi khi vận động, sức bền kém, mệt mỏi dẫn tới tâm lý lo lắng, chán nản.

Thông qua các bài tập thở, vận động và điều trị bằng dòng điện/siêu âm, Gói phục hồi chức năng hậu Covid-19 giúp người bệnh cải thiện chức năng hô hấp, tăng thông khí, giảm mức độ khó thở; tăng cường khả năng vận động cơ thể và các cơ tham gia hô hấp; ngăn ngừa các biến chứng và ngăn chặn sự suy giảm thể chất lẫn tinh thần.

Giá gói phục hồi chức năng hậu covid-19: 200.000đ/lần/120 phút.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *