Đã bao lâu bạn chưa nghĩ đến sức khỏe cha mẹ?

       Gần đến cuối năm là thời điểm để chúng ta sống chậm lại và quan tâm đến sức khoẻ người thân nhiều hơn. Thế nhưng có bao giờ bạn tự hỏi liệu thời gian cha mẹ còn bao lâu? Cha mẹ còn bao năm nữa để ăn nhưng món bạn nấu, mặc chiếc áo bạn mua… Bạn có nhớ được đã bao lâu cha mẹ chưa đi kiểm tra sức khoẻ định kì không?
🍀 Với người lớn tuổi, sức đề kháng và hệ miễn dịch sẽ suy yếu ngày một nhiều, do đó mà khả năng mắc bệnh cũng sẽ cao hơn chúng ta. Đặc biệt với những bệnh liên quan đến gen như ung thư, thời gian ủ bệnh sẽ rất lâu mà không hề có triệu chứng cảnh báo cụ thể.
Phòng Khám Medic Sài Gòn 5 đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khoẻ cha mẹ với Ưu đãi 20% cho các gói xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền và bệnh mãn tính.
Ưu đãi lên tới 20% các gói tầm soát ung thư di truyền.
🌟OncoSure: Giải pháp tầm soát nguy cơ mắc 15 loại ung thư di truyền phổ biến như ung thư vú, ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày,…
🌟OncoSure Plus: Giải pháp tầm soát nguy cơ mắc 30 loại ung thư di truyền phổ biến như gói OncoSure Plus và có thêm ung thư gan, ung thư ruột non, ung thư xương,…
🌟GenCare Premium: Giải pháp toàn diện nhất tầm soát 69 loại ung thư di truyền và các bệnh mãn tính di truyền.
🔥 🔥 🔥 Đặc biệt cả 3 gói xét nghiệm còn được tích hợp thêm Công nghệ phân tích ctDNA phóng thích từ khối u (SPOT-MAS), giúp tầm soát thêm 5 bệnh ung thư mắc phải phổ biến nhất hiện nay: ung thư vú, gan, phổi, dạ dày và đại-trực tràng.
Để cha mẹ luôn khoẻ mạnh và có thật nhiều thời gian hạnh phúc bên chúng ta. Hãy liên hệ với phòng khám Medic Sài Gòn để được tư vấn chi tiết về gói Ưu Đãi nhé!
———————————————-
🏥 Phòng khám đa khoa Medic Sài Gòn  – Y đức được thể hiện
📲 0946.175. 115

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *