Sự kiện hợp tác giữa Hệ thống Medic Sài Gòn và Gene Solutions: bước tiến mới trong việc tầm soát ung thư sớm.

     Ung thư là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Bệnh gây hoang mang cho bản thân người bệnh, cho người thân gia đình và cả cộng đồng. Tuy nhiên, bằng việc thực hiện xét nghiệm gen tìm ra đột biến gen gây ung thư, bạn có thể nhận biết sớm, từ đó có biện pháp điều trị hiệu quả.

 

Nhân tố di truyền giúp nhận biết sự kế thừa tính trạng theo cách riêng rẽ và tiên đoán được đơn vị cơ bản của quá trình di truyền liên quan đến gen. Những hoạt động liên quan đến phương pháp giải mã gen có thể giúp sàng lọc nguy cơ, tầm soát bệnh tật di truyền. Với đặc tính ưu việt của giải mã gen giúp cho việc lựa chọn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đạt hiệu quả tối ưu
Giải mã nhân tố di truyền hay xét nghiệm DNA được biết đến với mục đích giúp phát hiện những thay đổi trong di truyền học đặc biệt các rối loạn có liên quan đến di truyền. Thông qua kết quả phân tích nhân tố di truyền không chỉ cho kết quả về xác định mối quan hệ huyết thống hay nguồn gốc của một người mà còn giúp tìm ra những loại bệnh mang tính di truyền, có thể phát hiện đột biến gen, hoặc tìm kiếm khả năng gây
bệnh trên cơ thể người. Từ đó, có kế hoạch chẩn đoán và điều trị bệnh sớm.
Gene Solutions là đơn vị tiên phong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ gen vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng và người lao động thuộc các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.
Nhằm mục đích triển khai giới thiệu các hoạt động tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho người dân, Hệ thống phòng khám đa khoa MEDIC SÀI GÒN phối hợp với viện di truyền y học GENE SOLUTIONS ra mắt các gói sản phẩm “ XÉT NGHIỆM GEN” như sau:
1. SẢN PHẨM CHĂM SÓC THAI KỲ:
Giải pháp di truyền trọn vẹn tại Gene Solutions hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ khi ba và mẹ có dự định mang thai đến khi bé được sinh ra nhằm mang đến một thai kỳ yên tâm và khỏe mạnh cho mẹ và bé.
2. SẢN PHẦM TẦM SOÁT BỆNH DI TRUYỀN:
Nhóm xét nghiệm tầm soát giúp kiểm tra những bất thường (đột biến gen) tồn tại trong các tế bào mầm của cơ thể. Đây là những bất thường làm tăng nguy cơ khởi phát bệnh tật trong tương lai. Xét nghiệm phù hợp cho những người trưởng thành khỏe mạnh, có hoặc không có tiền sử bệnh trong gia đình.
3. SẢN PHẨM CHẤN ĐOÁN BỆNH DI TRUYỀN:
Nhóm xét nghiệm chẩn đoán bệnh di truyền giúp xác định chính xác nguyên nhân gây ra các bệnh lý về di truyền. Xét nghiệm khảo sát các đột biến liên quan đến triệu chứng/ hội chứng/ nhóm bệnh trên lâm sàng chưa được giải thích của nhiều hệ cơ quan nhằm giúp xác định nguyên nhân gây bệnh.
4. SINH THIẾT LỎNG UNG THƯ:
Nhóm sản phẩm sinh thiết lòng ung thư giúp xét nghiệm tầm soát ung thư nhanh chóng, chính xác với hiệu quả chi phí hợp lý. Xét nghiệm được thực hiện trên nền tảng công nghệ sinh thiết lỏng khếch đại độc quyền, phát hiện dấu hiệu ung thư từ mẫu máu chính xác hơn.
5. SẢN PHẨM KHÁM PHÁ BẢN THÂN:
Nhóm sản phẩm GenLove giúp giải mã các đặc điểm riêng về: tính cách, tiềm năng, dinh dưỡng, thể chất, thể hình, làn da, hoặt động trao đổi chất, sức đề kháng trước siêu vi… Thấu hiểu để biết cách yêu thương, cải thiện vóc dáng, sức khỏe; cũng như trang bị kỹ năng cần thiết cho công việc, học tập và thư giãn.
Để tìm hiểu thêm về phương pháp sàng lọc và giảm nguy cơ phát triển ung thư di truyền, Quý Khách có thể liên hệ Hệ thống phòng khám đa khoa Medic Sài Gòn, hoặc đăng ký khám trực tuyến TẠI ĐÂY.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *