𝐘𝐞𝐚𝐫 𝐄𝐧𝐝 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲 ➋0️⃣➋➋ at View The Ruong

Năm 2022 đang từng ngày khép lại và mùa xuân Quý mão đang dần mở ra chào đón toàn thể chúng ta, Hệ thống phòng khám đa khoa Medic Sài Gòn kính chúc quý đối tác, quý khách hàng cùng toàn thể nhân viên y bác sĩ của Hệ thống thật nhiều niềm vui, thật nhiều hạnh phúc và vạn sự như ý trong năm mới 2023.

Vào ngày 07/01/2023 vừa qua, 𝐇𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐊𝐡𝐚́𝐦 đ𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐜 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 đã tổ chức thành công buổi Year End Party 2022 với sự tham gia của các đối tác cùng toàn thể quý Y-BS, nhân viên các cơ sở. Sau một năm làm việc cùng nhau, buổi Year End Party là cơ hội để mọi người có dịp cùng nhau nhìn lại những gì đã đạt được đồng thời gửi lời cảm ơn, tri ân đến toàn thể nhân viên đã cống hiến hết mình cho công ty trong năm vừa qua.

 

Mở đầu cho chương trình là tiết mục văn nghệ: Tết đong đầy.

Do tập thể nhân viên PKĐK Medic Sài Gòn 3 thể hiện

 

Để tổng kết năm 2022,Toàn hệ thống PK đa khoa Medic Sài gòn đã vượt qua những khó khăn dịch bệnh và dần đi vào ổn định, cũng như niềm vui được nhân lên khi ngày 8/8/2022 cơ sở thứ 4  đã đi vào hoạt động phục vụ sứ mạng thiêng liêng và cao cả đó là chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân tại thành phố Vũng Tàu và tiếp thêm niềm vui vào ngày 15/12/2022 tiếp 1 cơ sở đang được xây dựng tại thị trấn Xuyên Mộc và hi vọng một ngày không xa, tất cả chúng ta lại gặp nhau trong ngày khai trương.

Và tiếp theo chương trình là tiết mục của tập thể nhân viên PKĐK Medic Sài Gòn 5, mang tên: Dòng máu lạc hồng.

Phòng khám đa khoa Medic Sài Gòn 2 tham gia với tiết mục đầy trẻ trung và năng động dẫy đầm tết xưa và nay

 

Các vũ công  đến từ Medic Sài Gòn 2 tiếp tục với tiết mục Chiều lên bản thưởng

Anh cả của Hệ thống – Phòng khám đa khoa Medic Sài Gòn 1 góp vui bằng tiết mục Giai điệu Tiktok

Xin trân trọng cảm ơn quý đối tác, quý khách hàng và nhân viên y bác sĩ Hệ thống với những đóng góp không ngừng nghỉ trong năm 2022.

Chúc mừng năm mới – Happy new year – 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *